Các câu hỏi thường gặp

Khi bạn quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào, bạn có thể xem bằng cách nhấp vào “Xem” hoặc khi bạn muốn mua sản phẩm này, hãy nhấp vào “Mua”. Sau đó nhập số lượng của bạn vào giỏ hàng để chọn sản phẩm mà bạn muốn.

Khi bạn nhấp vào mục “Giỏ hàng” ở góc phải của trang web, bạn có thể sửa đổi số lượng hoặc chỉnh sửa danh sách bằng cách nhấp vào “Sửa đổi” hoặc “Danh sách phủ định”. Sau khi bạn nhấp vào nó, các sản phẩm mới sẽ thay đổi tùy theo mặt hàng bạn đã chọn.

Khi bạn muốn mua một sản phẩm, bạn có thể thanh toán đơn hàng bằng cách nhấp vào “Xác nhận thanh toán”. Những hình thức thanh toán sẽ được hướng dẫn chi tiết trong trang thanh toán.

Công ty sẽ giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel Post. Thời gian giao hàng không quá 2-3 ngày đối với Thành Phố Hồ Chí Minh và không quá 3-5 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Bạn có thể sử dụng mã số vận đơn được cung cấp từ dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post hoặc liên hệ với bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 0977 353 153.

Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại bằng cách liên hệ với bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0977 353 153.

Tất cả thông tin thẻ tín dụng được gửi qua SSL (Secure Socket Layer), một tiêu chuẩn bảo mật để gửi thông tin trực tiếp đến hệ thống an toàn của ngân hàng điện tử qua Internet.Và nó sẽ không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng trên máy chủ của hệ thống.

Vui lòng kiểm tra ngân hàng phát hành thẻ của bạn.

Khi bạn đã thanh toán, xác nhận đặt hàng sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn. Nếu bạn không nhận được xác nhận đặt hàng qua email, hãy thử thao tác một lần nữa. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ Dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0977 353 153.

Có thể thanh toán bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng.

Giá trên trang web đã bao gồm thuế VAT.

Có thể hiển thị một số trang web không chính xác khi người dùng truy cập vào trang web thông qua trình duyệt trên thiết bị di động.