Các câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để thêm vào giỏ hàng?

Khi bạn quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào, bạn có thể xem bằng cách nhấp vào “Xem” hoặc khi bạn muốn mua sản phẩm này, hãy nhấp vào “Mua”. Sau đó nhập số lượng của bạn vào giỏ hàng để chọn sản phẩm mà bạn muốn.

Có thể thay đổi các sản phẩm trong giỏ hàng không?

Khi bạn nhấp vào mục “Giỏ hàng” ở góc phải của trang web, bạn có thể sửa đổi số lượng hoặc chỉnh sửa danh sách bằng cách nhấp vào “Sửa đổi” hoặc “Danh sách phủ định”. Sau khi bạn nhấp vào nó, các sản phẩm mới sẽ thay đổi tùy theo mặt hàng bạn đã chọn.

Làm thế nào để thanh toán?

Khi bạn muốn mua một sản phẩm, bạn có thể thanh toán đơn hàng bằng cách nhấp vào “Xác nhận thanh toán”. Những hình thức thanh toán sẽ được hướng dẫn chi tiết trong trang thanh toán.

Thời hạn giao hàng?

Công ty sẽ giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel Post. Thời gian giao hàng không quá 2-3 ngày đối với Thành Phố Hồ Chí Minh và không quá 3-5 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Làm thế nào để theo dõi tình trạng vận chuyển

Bạn có thể sử dụng mã số vận đơn được cung cấp từ dịch vụ chuyển phát nhanh Viettel Post hoặc liên hệ với bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại 0977 353 153.

Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại hay không?

Bạn có thể đặt hàng qua điện thoại bằng cách liên hệ với bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0977 353 153.

Sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng trực tuyến có an toàn không?

Tất cả thông tin thẻ tín dụng được gửi qua SSL (Secure Socket Layer), một tiêu chuẩn bảo mật để gửi thông tin trực tiếp đến hệ thống an toàn của ngân hàng điện tử qua Internet.Và nó sẽ không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng trên máy chủ của hệ thống.

Thông tin thẻ tín dụng không có sẵn vì lý do gì?

Vui lòng kiểm tra ngân hàng phát hành thẻ của bạn.

Nếu máy tính bị treo trong quá trình thanh toán, làm thế nào biết được bạn đã hoàn tất thủ tục thanh toán chưa?

Khi bạn đã thanh toán, xác nhận đặt hàng sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn. Nếu bạn không nhận được xác nhận đặt hàng qua email, hãy thử thao tác một lần nữa. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ Dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 0977 353 153.

Có bao nhiêu hình thức thanh toán?

Có thể thanh toán bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho bưu tá khi nhận hàng.

Giá đã bao gồm thuế VAT hay chưa?

Giá trên trang web đã bao gồm thuế VAT.

Các vấn đề từ trang web khi sử dụng các trình duyệt khác nhau.

Có thể hiển thị một số trang web không chính xác khi người dùng truy cập vào trang web thông qua trình duyệt trên thiết bị di động.